Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt từ A-Z (Phần 1: Ngày 1+2 ăn sập Đà Lạt) | ĐI CÙNG NA RI | Vlog 13 | BaoThoiDai

Lịch trình ngày 3+4+5:
————
Vlog này chia sẻ cực kì chi tiết về lịch trình ngày 1 và 2 trong chuyến đi 5N4Đ đến Đà Lạt của mình ^^
Video khá dài nhưng mình có đề cập đầy đủ địa chỉ, món ăn, menu từng nơi, giá vé, nơi ở, vé máy bay, …. luôn nha
~ Còn điều gì thắc mắc mọi người hãy bình luận bên dưới, mình sẽ giải đáp hết nha ^^
——————-
Âm Nhạc: Sunny, Last Summer, Paradise, Youth, As leaves fall
Nhạc Sĩ: @iksonofficial
—————————-
Kết nối gần hơn nữa với mình tại:
Facebook:
Instagram:

#Review #Dulich #DaLat

Key : Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt từ A-Z (Phần 1: Ngày 1+2 ăn sập Đà Lạt) | ĐI CÙNG NA RI | Vlog 13

source: https://baothoidai.org/

Thảo Luận cùng Thời Đại News tại : https://www.facebook.com/groups/thoidainews/

Kinh Nghiệm Du Lịch xem thêm tại : https://baothoidai.org/du-lich/kinh-nghiem/

0 Reviews

Write a Review

Chi Mỹ

Read Previous

Du lịch Phú Quốc Tour phú quốc 3 ngày 2 đêm – Guide travel to Phu Quoc | BaoThoiDai

Read Next

Full cách hak game bằng GAMGUARDIAN No Root Hướng dẫn chi tiết cách hak xu hak kim cương. | BaoThoiDai

39 Comments

• Đã có vlog lịch trình ngày 3-4-5 rồi đây ạ, mọi người tham khảo nha 🙆🏻‍♀️ https://youtu.be/IAzl2uWi93A

• nên quay cả những lời nói của bạn bè sẽ vui hơn

• C quay video bằng gì ạ

• Bạn cho mình hỏi bạn đi tháng mấy mà dính lạnh vậy ?

• E cho A hỏi đặt vé máy bay bamboo như thế nào

• Đà Lạt luôn đẹp

• Nari cho mình xin info túi đeo đen của bạn trai đi cùng với ạ 😭😭😭

• Rất thich video của bạn . Cùng giao lưu nha . Đả 💓📩👍 Mời bạn ghé nhà mình chơi

• Mình mới đi về hồi đầu tháng 7

• Cj niềng răng đau k cj

• Video bà này chi tiết mà rõ ràng cực kì luôn á! dô like cho bã đi bây ơii

• 🙂🥰😍❤❤❤

• Chị ơi , c mua kính ở đâu vậy ạ :3

• em cũng sắp đi Đà Lạt😉

• Chị dùng app gì để edit video vậy ạ

• 15:26 – chị đi Ga Đà Lạt vào buổi sáng hay chiều thế ạ?^^

• Cho mình xin địa chỉ thuê xe máy

• chị chỉnh màu ảnh bằng app gì vậy ạ

• Videoo chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm hay ạaa, Tks chịiiii <3

• thấy đề xuất trên ytb vào xem ngay xong subscribe ngay ạa, c cho em hỏi đi crocs bamboo có sao không ạ. với lại hành lý xách tay mang theo là túi tote duoc khonggg

• Rất chi tiết . Rất đáng xem

• chị ơi cho em hỏi ở đà lạt thuê xe vậy nếu chưa đủ tuổi có bị GT bắt ko ạ

• Xem rất nhiều review về Đà Lạt nhưng thích nhất là cách chị truyền tải clip , đầy đủ thông tin , giọng ấm áp và chụp ảnh cực xinhhh luon ạ . Thích cách c chỉnh màu ảnh cực ❤

• RẤT HOAN NGHÊNH VÌ ĐẢ TỪ HÀ NỘI BAY VÔ DALAT,QUÊ HƯƠNG CỦA TÔI LÚC XƯA

• Vào dalat ghé anh cho tiền di tham mỹ viện trùng Tu di cai mỏ xấu xí nhu cai ham cầu

• Chị cười nhiều lên ạ
    Cười xinh lắm luôn

• Giọng bạn nữ kute quá =))

• kem nari ngon mà ko vào

• Xiong chào! Cảm ơn bạn cho video. Tôi hiểu một số!
    nói little Vietnamese, toi đi đến Da Lat tuần tới!! Thank you 💕

• Bn ơi cho mình hỏi là bn thuê xe máy họ tính giờ như thế nào vậy bn

• Kinh phí tiền xe và tiền ăn ở đà lạt hết bao nhiêu chị cho 1 người

• cố gắng lên nha, em gặp chị nè

• Chào namnari mình là một fan chung thành của b . Đã theo dõi b từ những video đầu tiên và rất hâm mộ và thích cách ns chuyện của b . Mình sinh ra trong gia đình khó khăn nên ko có cơ hội để đi nhưng qua video của b mình cũng biêtd thêm được nhiều nới mà minh chưa được đặt chân tới . Minh hi vong b có thật nhiều sức khoẻ để ra nhiều video hơn đặc biệt là ít dỗi ny lại haha

• Em chuẩn bị đi 3 ngày nữa thôi

• Team mình 5,6 người nhưg toàn nam chưa có ny cứ gần cuối tuần là set tour đi bạo lực trong đêm . Rồi hôm kia lại về 😅 . Tuần nào cũng làm tour như vậy . Do toàn nam nên tụi nó không biết nhiều địa điểm chụp ảnh hoặc tham quan ra tới toàn đi ra chợ ăn uống ngủ 😅 nhờ clip này mình biết thêm quá trời địa điểm cafe, ăn uống , chụp ảnh . 👍🏾

• Em góp ý xíu ạ. Giọng chị thì hơi nhỏ nhưng nhạc thì hơi to chị giảm ngạn nhỏ xíu đi ạ nghe cứ bị giật mình :3

• Nếu lần đầu đi ch biết đường thì làm sao ạ?

• E thích đi khu du lịch hơn là ăn uống

• Chòi ơi cười mưa mà cũng chụp đc nhìu ảnh đẹp vãi